Archive | August 2014

Bảng giá máy rửa chén, máy rửa bát

Máy rửa chén ngày một đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình, nhất là khi mùa đông đang dần đến. Một chiếc máy rửa bát tốt phải có độ bền cao, hiệu quả đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng và tính năng thích hợp với cuộc sống đương đại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát đa dạng, phong phú về cả kiểu dáng lẫn tính năng, giá cả. Chính bởi thế mà công ty Cosmic chúng tôi đã đưa ra hàng loạt các dòng sản phẩm máy rửa bát Dihr nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. song song, Dihr là một thương hiệu vựơt trội trong công nghệ chế tạo máy công nghiệp, là phương tiện đắc lực hỗ trợ cho các nhà nội trợ cũng như các đầu bếp, các nhà hàng, khách sạn, trường học,… nên được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều.

 

Máy rửa bát Dihr

May rua chen Dihr sử dụng công nghệ phun nước và tạo dòng xoáy để rửa sạch bát kết hợp với tính năng sấy khô và rửa bát bằng nước nóng để bảo đảm sẽ cho ra những chiếc bát sạch sẽ và vệ sinh hơn các cách rửa truyền thống. song song, máy rửa chén được thiết kế và sinh sản cốt tử ở châu Âu do đó máy đáp ứng được các tiêu chuẩn EU và các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất, hoạt động rất an toàn, kiệm ước điện nước, đảm bảo vệ sinh môi trường. Một ưu điểm nữa là khi sử dụng máy rửa bát Dihr sẽ dúp da tay của bạn luôn khỏe mạnh khi không phải tiếp xúc với các loại hóa chất gột rửa hàng ngày. Đây chính là món quà tuyệt dành cho các bà nội trợ.

Sạch sẽ và thuận tiện hơn với máy rửa chén Dihr

Cấu tạo chắc chắn và sang trọng
Máy rửa chén Dihr được cấu tạo bằng thép không rĩ (gỉ), thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tằn tiện không gian, dễ sử dụng và dễ lắp đặt. Đồng thời, kiểu dáng trội và sang với chất liệu inox sáng, thanh nhã cùng cửa dạng nấp bật hoặc mở mang về hai bên.

sử dụng công nghệ đương đại
Công nghệ cấp nước và hệ thống phun làm tăng hiệu quả giặt tẩy cũng như giảm thời kì phun xả bát đĩa của máy rửa bát. Ngoài ra, công nghệ cấp nước đương đại này sẽ giúp máy rửa bát cũng giúp loại bỏ thực phẩm bám trên bát đĩa nhanh hơn và sạch hơn. Bên cạnh đó, hệ thống khóa an toàn giúp người sử dụng an tâm khi vận hành máy.

Các tính năng vượt trội khác
Công suất rửa có thể được điều chỉnh theo số lượng ly / chén / đĩa và sự sắp đặt của người dùng
Nhiều lỗ cấp nước với đường kính nhỏ trên cả hai trục ngang và dọc của đầu phun thì càng dễ sạch chén đĩa
Máy sẽ tự động xử lý các thức ăn thừa này mà con người không cần động tay mà vẫn cho hiệu quả như ý.
ăn nhập hơn với từng loại bát đĩa, thời kì của bạn như chế độ rửa bát ban ngày, ban đêm hay rửa các loại bát ít dầu mỡ, rửa các loại chén bát dễ bị ố, mảng bám,…
Cho phép hẹn giờ làm việc vào ban đêm, vào giờ thấp điểm hoặc những lúc bạn đi làm vắng để không bị ảnh hưởng tới các sinh hoạt khác.

Với cuộc sống hiện đại ngổn ngang công việc, bạn luôn mong muốn có những sáng tạo mới làm giảm bớt khó khăn và hà tằn hà tiện thời kì trong công việc nội trợ gia đình. Máy rửa bát trở nên vật cứu cánh cho những bà nội trợ bận rộn với công việc tại công sở. Đặc biệt trong mùa đông, chiếc máy rửa bát trở nên có ý nghĩa hơn hẳn, bạn không còn cảm giác lạnh buốt đôi tay khi rửa bát trong nước lã nữa. Chính vì lẽ đó mà công ty Cosmic chúng tôi đã đưa ra hàng loạt các dòng sản phẩm máy rửa chén Dihr với khả năng hoạt động dai sức, hiệu quả, tính tằn tiện và an toàn cao.  Đồng thời, Dihr là một thương hiệu vựơt trội trong công nghệ chế tác máy công nghiệp, là dụng cụ đắc lực tương trợ cho các nhà nội trợ cũng như các đầu bếp, các nhà hàng, khách sạn, trường học,… nên được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều.

THIẾT BỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN COSMIC

Địa chỉ: 91 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q.1 TP.HCM

Điện thoại: 19006429

Email: quoc.tranvy@cosmic.vn

Website: cosmic.vn và cambro.vn